Jump to content
Mr. ngan hoang

How to modify a nested XML element using Java

Recommended Posts

 

2. Thận trọng với lời đề nghị viết thuê luận văn của người lạ

Nếu tự nhiên có người nhắn tin cho bạn bảo họ nhận làm dịch vụ thuê viết luận văn, trong khi bạn đang có nhu cầu này, thì bạn cũng nên cẩn thận. Rất nhiều kẻ lừa đảo có thể dùng cách này để moi tiền của bạn. Hãy thận trọng với những lời đề nghị của người lạ.

 

3. Cảnh giác với chiêu lừa đảo thuê viết luận văn giá rẻ.

Viết luận văn thực sự rất khó, nó đòi hỏi người viết phải nghiên cứu, tìm hiểu, tham khảo rất nhiều thông tin, tài liệu, đôi khi phải phân tích các con số. Chính bởi vậy, giá để làm một luận văn sẽ không thể rẻ như được. Tùy vào đề tài, loại luận văn tốt nghiệp đại học hay thạc sĩ, tiến sĩ mà nó sẽ có giá từ 3-100 triệu. cho nên với những địa chỉ có giá thuê viết luận văn giá rẻ, nên cũng nên cảnh giác. Bởi đây có thể là địa chỉ mang lại cho bạn chất lượng luận văn không đảm bảo. sau khi giao cho bạn luận văn hoàn thành và thu tiền của bạn, nếu bạn không kiểm tra mà nộp luôn cho thầy cô giáo, có thể bạn sẽ được điểm rất thấp mà bên địa chỉ cung cấp dịch vụ thuê luận văn bạn sử dụng sẽ không bồi thường cho bạn đâu. Các bạn có thể xem thêm về giá của các dịch vụ viết thuê luận văn .

Xem thêm địa chỉ viết thuê luận văn uy tín

https://khoaluantotnghiep.com/dia-chi-viet-thue-luan-van-thac-si-uy-tin-tai-ha-noi/

 

Share this post


Link to post
Share on other sites

Hi,

 

There are some videos about the software connector in the tutorial section. I have also attached a quick screen cast based on your example. You need to create a new entry in the input file which then can be parameterized (changed e.g. during studies etc.).

 

We also have some XSLT capabilities, just FYI.

 

Cheers

Joerg

 

CAESES_software_connector_entry.mp4

Share this post


Link to post
Share on other sites

Create an account or sign in to comment

You need to be a member in order to leave a comment

Create an account

Sign up for a new account in our community. It's easy!

Register a new account

Sign in

Already have an account? Sign in here.

Sign In Now

×
×
  • Create New...